16 CHƯƠNG - 16 BÀI HỌC ĐẮT GIÁ

Từ hành trình 16 năm kinh nghiệm của CMO, Dược sĩ Lê Phương Dung

Số 10 luôn bắt đầu từ số 0. Và mọi Hero đều đã từng là Zero.
Zero to Hero là một hành trình dài, tự chiến thắng bản thân, vượt qua nhiều sóng gió, thử thách, có những thành công và không thể tránh khỏi những lúc thất bại của các Marketer Dược.

Bạn có thể dễ dàng tìm đọc những tài liệu chuyên sâu về kiến thức Marketing, nhưng thật khó để kiếm được một cuốn cẩm nang tổng thể về marketing Dược. Trải qua hành trình 16 năm làm nghề, hơn ai hết, tác giả - Dược sĩ Lê Phương Dung hiểu rõ những thành công, thất bại trong nghề và chắp bút sẻ chia những bài học đắt giá nhất cho các bạn trẻ - những nhân tố đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề.

Các bạn sẽ tìm thấy chính mình với những nhiệt huyết và cung bậc cảm xúc khi triển khai các chiến dịch Marketing qua những câu chuyện sống động của tác giả, và chắc chắn, mỗi người sẽ chắt lọc được cho riêng mình những bài học hữu ích để có thêm một điểm tựa bứt phá trong nghề.

MARKETING DƯỢC

ZERO TO HERO

CẨM NANG

ĐẦU TIÊN - CHUYÊN BIỆT

CHO CÁC MARKETER DƯỢC

Không rao giảng lý thuyết, “ZERO TO HERO” đóng vai trò như một người bạn đồng hành tin cậy đưa ra lời khuyên dẫn đường chỉ lối cho các Marketer trẻ dựa trên chuyện thật, việc thật, trải nghiệm thật trong 16 năm làm nghề của tác giả.
Cuốn sách gồm 16 chương kể lại chi tiết hành trình trở thành Hero cùng bài học đúc kết quý báu: 

Chương 1: Marketing Dược, những điều cần biết trước khi vào nghề.
Chương 2: Marketing Dược: dễ vào, nhanh nản, khó bứt phá.
Chương 3: Những nấc thang trong nghề marketing Dược.
Chương 4: Điều cần biết để trở thành marketer từ con số 0.
Chương 5: Những bước chân chạm ngõ ngành Dược và tìm ra bộ gene marketer.
Chương 6: Trắc nghiệm: bạn sinh ra có phải để trở thành marketer?
Chương 7: Hãy luôn tự tin thách thức chính mình.
Chương 8: Liên tục là best seller dạy tôi điều gì khi bước vào marketing.
Chương 9: Hai quý nhân và khởi nguyên của những bài học hiểu về bản thân.
Chương 10: Phá vùng an toàn - chuyện những gói khám chưa có tiền lệ.
Chương 11: CumarGold, bí quyết thành công với ngân sách marketing tí hon.
Chương 12: Cảm xúc không phải là chiếc đũa thần hô biến mọi chiến dịch truyền thông thành công
Chương 13: Mentor và cách tìm mentor hợp bản thân giai đoạn mới làm nghề.
Chương 14: Định vị nhân hiệu cho một marketer Dược.
Chương 15: Nghĩ lớn làm lớn, mở lối đi riêng.
Chương 16: Trái ngọt hạnh phúc nằm trong nỗ lực, không phải kết quả.

+

DƯỢC SĨ LÊ PHƯƠNG DUNG

KHÁT KHAO ƯƠM MẦM TINH HOA CHO NGÀNH DƯỢC

Dược sĩ Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội

Chị từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing tại Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty Dược mỹ phẩm CVI, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.

Hiện chị đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Được đánh giá là một người có tâm và có tầm trong nghề, Dược sĩ Lê Phương Dung đang tiếp tục sứ mệnh truyền lửa cho thế hệ Marketer Dược trẻ với cuốn cẩm nang MARKETING DƯỢC “ZERO TO HERO”.

MARKETING DƯỢC: ZERO TO HERO

NHỮNG BÀI HỌC ĐẮT GIÁ TRÊN HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH CMO NGÀNH DƯỢC

16 CHƯƠNG - 16 BÀI HỌC

16 NĂM KINH NGHIỆM

11 INFOGRAPHIC MARKETING DƯỢC

9 NĂM - CMO NGÀNH Y DƯỢC

ĐÁNH GIÁ CỦA NHỮNG CHUYÊN GIA UY TÍN

+

    "   Tôi cho rằng giá trị lớn nhất từ cuốn sách là bức tranh rất rõ nét con đường tự đào tạo để trở thành một Marketer Dược thành công. Nó sẽ là cuốn sách bỏ túi cho bất cứ ai muốn nghiên cứu sâu hơn về marketing cho ngành dược, và thực hành một cách chuyên nghiệp   "

Ông Lê Quốc Vinh
Chủ tịch Le Group of Companies
Đồng sáng lập Elite PR School
Phó Chủ tịch CSMO Vietnam

+

   "  Tôi cho rằng người làm Marketing Dược cần một thái độ tiếp cận đúng đắn với nghề, bên cạnh những tố chất, kỹ năng được tích lũy qua thời gian. Những trải nghiệm mà tác giả chia sẻ trong cuốn sách này có thể là những tham khảo tốt cho những ai đang có dự định bước vào nghề, hoặc đã và đang là một Marketer Dược   "

Ông Phan Văn Hiệu
Chủ tịch HĐQT
Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI

+

   "   Đây là cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích dành cho những ai muốn bước vào nghề  Marketing Dược vì tính thực chiến của một người đàn chị lăn lộn xông pha trên chiến trường nhiều năm kinh qua không chỉ Client mà còn Agency và cả mảng giáo dục chuyển giao thế hệ mới  "

Ông Tuấn Hà
Chủ tịch Vinalink Media

ĐÁNH GIÁ CỦA CÁC BẠN ĐỘC GIẢ

Sau khoảng 5 tháng ra mắt, cuốn sách Marketing Dược, Zero to Hero của tác giả Dược sĩ Lê Phương Dung đã và đang nhận được rất nhiều tình cảm của độc giả.

MUA 3 CUỐN

Giảm 10% + Freeship

ĐẶT NGAY

MUA 1 CUỐN

 Freeship

ĐẶT NGAY

MUA 5 CUỐN

Giảm 20% + Freeship

ĐẶT NGAY

ĐẶT NGAY

ĐĂNG KÝ MUA SÁCH

Mua Combo để nhận nhiều Ưu đãi hấp dẫn

Giá: 299.000 đ

NỘI DUNG THANH TOÁN:
Tên, SĐT, Sach MDHZ, Số quyển
VD: Trang 012345678 Sach MDHZ 2

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

0011004102833

Ngân hàng Vietcombank
Sở giao dịch

FEEDBACK CỦA ĐỘC GIẢ

Hàng nghìn cuốn sách kèm chữ ký và lời chúc của tác giả - Dược sĩ Lê Phương Dung đã đến tay Độc giả trên khắp cả nước trong đợt Order đầu tiên. Hãy nhanh tay để trở thành người tiếp theo sở hữu cuốn sách đặc biệt và ý nghĩa này nhé!

Lễ ra mắt sách : Marketing Dược: Zero to Hero và Hành trình trở thành Marketer Dược chuyên nghiệp

Đúng 9h09 ngày 19/9/2021 đã diễn ra lễ ra mắt sách “Marketing Dược: Zero to Hero” và giao lưu “Hành trình trở thành Marketer Dược chuyên nghiệp” với chia sẻ của tôi, Ths.BS Nguyễn Thành Danh - Managing Director, Besin Healthcare Việt Nam, bà Hán Tạ Hà Anh - Former CMO - Ích Nhân. Mời các bạn xem lại qua video phía trên!

ĐẶT NGAY

ĐĂNG KÝ MUA SÁCH