Quy trình phát triển và tung thành công sản phẩm Dược" dành cho:

  • Người mới đầu tư vào ngành Dược.
  • Người đang tìm kiếm một kế hoạch marketing cho sản phẩm mới.
  • Người muốn khởi nghiệp với cách thức marketing khác biệt tạo bước đà vững chắc trong quá trình lập nghiệp.
  • Nhân viên Marketing để xác định và lên kế hoạch Marketing phù hợp, hiệu quả.

Tung sản phẩm mới ra thị trường,
vươn đến đỉnh cao hay ngốn cạn tài chính doanh nghiệp?

Tung sản phẩm mới ra thị trường có thể là bước ngoặt đưa doanh nghiệp vươn đến đỉnh cao, nhưng cũng có thể là cú đầu tư mạo hiểm, ngốn cạn tài chính.

Bạn đang loay hoay chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Phải làm sao để sản phẩm mới có thể tăng trưởng và tạo được dấu ấn đối với người tiêu dùng, thay vì “chết yểu” như hàng ngàn sản phẩm trên thị trường?

Trong khi mỗi ngày có đến hàng chục sản phẩm Dược được tung ra. Nếu không có được những chiến lược khôn ngoan, hợp lý, đây có thể là một cú đầu tư mạo hiểm, dìm bạn xuống hố sâu không thể vực dậy được. 

Khóa học “Quy trình phát triển và tung thành công sản phẩm Dược” sẽ giúp bạn nắm được quy trình chuẩn hóa khi tung sản phẩm. Cùng với đó là kiến thức, kỹ năng và các công cụ, giúp thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đánh giá đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch Marketing tổng thể tiết kiệm và hiệu quả nhất.

fb.com/lephuong.dung.505

Bà có hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty Dược mỹ phẩm CVI, xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare, Heposal.

Ở vai trò tư vấn, bà đã cùng Pharmaco triển khai nhiều chiến dịch truyền thông hiệu quả, đem lại sự bứt phá doanh số, tăng trưởng quy mô cho các nhãn hàng như Mama Sữa Non, DKbetics, Tokyo Res 1000, DoppelHerz...

Bà LÊ PHƯƠNG DUNG

Founder, CEO MPG Academy, Pharmaco Agency

https://www.facebook.com/lephuongdung.PMC

HUẤN LUYỆN VIÊN 

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

Công cụ nghiên cứu thị trường: Học cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược.
Định vị thương hiệu: Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu cho sản phẩm mới.
Kế hoạch truyền thông tích hợp đa kênh: Lựa chọn đúng các kênh truyền thông tối ưu cho ngành Dược và xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp hiệu quả
Những lỗi cần tránh khi tung sản phẩm mới: Tổng kết những lỗi mà doanh nghiệp hay mắc phải và đề xuất giải pháp khắc phục.

Quy trình chuẩn hóa: Hệ thống hoá được các bước cần thực hiện để tìm kiếm, sàng lọc và phát triển sản phẩm mới và xây dựng được bản kế hoạch Marketing tung thành công sản phẩm mới.

Học trực tuyến chủ động qua các video, nội dung có sẵn

Học thuận tiện, bất kỳ khi nào, ở bất cứ đâu có Internet

Có group tương tác trực tiếp với Huấn luyện viên, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học

Không giới hạn thời gian. Đăng ký một lần, học trọn đời

         4 QUYỀN LỢI CHỈ CÓ TẠI

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

Buổi 3: Hình thành và sàng lọc ý tưởng sản phẩm mới

1. Đâu là nguồn hình thành và phát triển ý tưởng sản phẩm mới?
2. Làm thế nào để lựa chọn được ý tưởng sản phẩm mới có tính khả thi nhất?


Buổi 5: Nghiên cứu thị trường 3C - Phân tích chân dung khách hàng
Buổi 1: Giới thiệu, tại sao doanh nghiệp cần phát triển sản phẩm mới?

Giới thiệu, tại sao doanh nghiệp cần phát triển sản phẩm mới?

Buổi 2: Sai lầm khi tung sản phẩm mới


1. Thế nào là một sản phẩm mới
2. 10 lỗi cần tránh khi tung sản phẩm Dược





Buổi 6: Nghiên cứu thị trường 3C - Phân tích đối thủ cạnh tranh

1.  Nghiên cứu thị trường 3C – Phân tích đối thủ cạnh tranh




1. Phân tích chân dung khách hàng
2. Khám phá Insight khách hàng

Buổi 4:  Cách đặt tên và thiết kế bao bì sản phẩm

1. Đâu là nguồn hình thành và phát triển ý tưởng sản phẩm mới?
2. Làm thế nào để lựa chọn được ý tưởng sản phẩm mới có tính khả thi nhất?


Buổi 7: Xây dựng định vị thương hiệu
Buổi 8: Lập kế hoạch truyền thông tích hợp tổng thể đa kênh

1. Khác biệt giữa nhãn hiệu và thương hiệu
2. Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu
3. 12 hình mẫu thương hiệu điển hình trong Marketing

1. Quy trình hoạch định chiến lược truyền thông 6I
2. Cách lựa chọn kênh truyền thông tối ưu cho ngành Dược
3. Đánh giá hiệu quả của chiến dịch truyền thông

CÁC ĐỐI TÁC, HỌC VIÊN CỦA

PHẢN HỒI CỦA HLV, HỌC VIÊN
VỀ HỌC VIỆN MPG

Anh Nguyễn Minh Trí - Nhân viên Marketing Công ty Dược Roussel Vietnam cho rằng gặt hái lớn nhất là được gặp gỡ, học hỏi nhiều điều từ chính những chia sẻ về các dự án thực tế mà HLV đã gây dựng.

Anh Dương Thanh Tuấn - Nguyên Giám đốc điều hành Phoenik Pharma (Tập đoàn Livespo Global),
 đánh giá cao mô hình đào tạo của
Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG: thực tế, bổ ích và được đào tạo bởi các Chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

HLV Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương, chia sẻ trải nghiệm sau khi tham gia huấn luyện khóa học tại Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG. 

HỌC PHÍ: 699.000 VNĐ

Các bạn hoàn tất đăng ký tại biểu mẫu này trước rồi mới chuyển khoản với nội dung sau để đảm bảo quyền lợi: Số điện thoại + Họ tên + TSPD


THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN: 

ĐĂNG KÝ NGAY 

ĐĂNG KÝ NGAY

Bạn vui lòng chuyển khoản sớm để hoàn tất thủ tục ghi danh, học viện không nhận giữ chỗ. Học viện sẽ gửi lại bạn mail xác nhận khi nhận đủ số tiền học phí.

Địa điểm: Shophouse3B - Khu đô thị Green Pearl 
378 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0342.966.766

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

0011004102833

Ngân hàng Vietcombank
Sở giao dịch

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã đăng ký. Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG sẽ liên hệ với bạn sớm nhất để tư vấn về khóa huấn luyện!

thành công!

Đăng ký

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN