Lần đầu tiên, một sự kiện quy tụ hàng trăm công ty Dược và các chủ nhà thuốc, cùng phân tích, thảo luận về các hoạt động tiếp thị tại điểm bán (Trade Marketing) dưới 2 góc nhìn tưởng như đối lập, để tìm ra chiến lược “win-win”, gắn kết để mang lại lợi ích cho cả 3 bên, “Nhãn hàng - Nhà thuốc - Người tiêu dùng”
Trade Marketing phải là giao thoa giữa 3 vòng tròn lợi ích của các công ty Dược, nhà thuốc với người tiêu dùng, không chỉ giúp các nhãn hàng gia tăng điểm chạm thương hiệu, tăng doanh thu tại điểm bán, mà còn mang lại lợi nhuận cho nhà thuốc thông qua các chương trình khuyến mại, đặc biệt là nguồn thu nhập không nhỏ từ việc trưng bày các vật phẩm quảng cáo, và quan trọng nhất là phải mang tới trải nghiệm tốt đẹp cho người dùng bằng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Bởi sự trung thành của người dùng chính là nền tảng để nhãn hàng duy trì được vòng đời lâu dài trên thị trường và nhà thuốc có được sự uy tín để kinh doanh, phát triển bền vững.
Vì vâỵ, bài toán chuyển dịch chiến lược Trade Marketing trong ngành Dược không chỉ dừng lại ở việc đa dạng hơn các hình thức triển khai, chuyển đổi số để thích nghi với giai đoạn dịch bệnh, mà còn phải từ việc thay đổi tư duy của chính nhãn hàng và nhà thuốc để cùng nhau chiến thắng trong trận chiến chinh phục người tiêu dùng tại điểm bán.
Chức danh hiện tại: Managing Director Besins HealthCare
Kinh nghiệm làm việc:
- Head of Business Operation- Pfizer
- Director and Head of Business Units: Bayer-Schering, Sanofi-Aventis
- Marketing Head , NSM/ Chief Rep of AstraZeneca
- MBA - Business Strategies, Maastricht University, Netherlands
- EAMM- Executive Advance Marketing Mamangement- NTU Singapore
Chức danh hiện tại: Founder - CEO MPG Academy, Pharmaco Agency, MPG Pharmacy
Kinh nghiệm làm việc:
- 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn, và 3 năm điều hành Pharmaco Agency, trực tiếp triển khai thành công, cũng như tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ truyền thông, marketing cho nhiều công ty, nhãn hàng Dược lớn như công ty Bidiphar, top 6 Doanh nghiệp Dược Việt Nam uy tín, nhãn hàng CumarGold, CumarGold Kare, Mama sữa non Colos Multi, Nature’way, DoppelHerz, DKbetics, Anvitra, Healit…
- Hiện chị đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Chức danh hiện tại: CEO Nature's Way Vietnam, Nhà thuốc Phương Chính
Kinh nghiệm làm việc:
- CEO Hệ thống nhà thuốc Phương Chính với truyền thống hơn 30 năm
- CEO Nature's Way Vietnam - Thương Hiệu Số 1 tại Úc về sản phẩm trẻ em
- Co-Founder/Producer Sữa Hoàng Gia Australia - Royal Ausnz
Chức danh hiện tại: Founder - CEO MPG Academy, Pharmaco Agency, MPG Pharmacy
Kinh nghiệm làm việc:
- 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn, và 3 năm điều hành Pharmaco Agency, trực tiếp triển khai thành công, cũng như tư vấn chiến lược và cung cấp các dịch vụ truyền thông, marketing cho nhiều công ty, nhãn hàng Dược lớn như công ty Bidiphar, top 6 Doanh nghiệp Dược Việt Nam uy tín, nhãn hàng CumarGold, CumarGold Kare, Mama sữa non Colos Multi, Nature’way, DoppelHerz, DKbetics, Anvitra, Healit…
- Hiện chị đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Chức danh hiện tại: CEO Dược phẩm Đông Tây
Kinh nghiệm làm việc:
- 11 năm kinh nghiệm đứng quầy tư vấn tại Nhà Thuốc Nam Anh cổng BV 108
- 13 năm kinh nghiệm phụ trách kinh doanh các nhãn hàng của Công ty Đầu tư và phát triển
Đông Tây.
Chức danh hiện tại: Founder-CEO DMSpro
Kinh nghiệm làm việc:
Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong thị trường DMS & ERP tại Việt Nam và khu vực, ông đã và đang cùng các cộng sự của mình tư vấn, cung cấp các giải pháp quản trị hệ thống phân phối cho nhiều doanh nghiệp tầm cỡ tại Việt Nam nói chung như Samsung, THP, TH True Milk, hay doanh nghiệp Dược nói riêng như: Dược phẩm Nhất Nhất, Dược Hậu Giang,...
CEO, CMO, BM, Sales Director ngành Dược muốn Tìm kiếm những giải pháp thực tiễn, ý tưởng độc đáo để triển khai hiệu quả các hoạt động Trade Marketing, tiếp cận những công nghệ mới nhất giúp quản trị, tối ưu hoạt động Trade Marketing
Chủ Nhà thuốc muốn hiểu về hoạt động Trade Marketing của nhãn hàng Dược để tối ưu thu nhập và lợi nhuận cho Nhà thuốc
Các khách mời muốn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn trị giá hàng trăm triệu đồng từ Microsoft
Moderator:
Bà Lê Phương Dung
Panelist:
Ông Nguyễn Thành Danh,
Ông Peter Phạm
Bà Biên Lê
Ông Nguyễn Trung Dũng
Kết nối với 300 Marketer, CMO, CEO là các chủ doanh nghiệp Dược phẩm, chủ Nhà thuốc lớn nhỏ
Tìm kiếm những giải pháp thực tiễn, ý tưởng độc đáo để phát triển hiệu quả các hoạt động Trade Marketing
Tiếp cận với những công nghệ mới nhất giúp tối ưu hoạt động Trade Marketing
Những trải nghiệm thú vị, những phần quà hấp dẫn dành cho các khách mời.
9h00 | 12.12.2021
ONLINE: MICROSOFT TEAMS