Nghịch lý tuyển dụng Marketing Dược:
Nhà tuyển dụng "đỏ mắt" tìm nhân sự - Ứng viên lại kêu than không có việc làm

Marketing Dược đang mở ra cho các bạn trẻ nhiều cơ hội cả về thu nhập và vị trí xã hội. Nhu cầu tuyển dụng Marketing Dược đang tăng cao, trong khi nhân sự được đào tạo bài bản lại vô cùng khan hiếm. “Thiếu kiến thức cơ bản” ở đây không phải là ứng viên “không biết gì” về ngành, mà là có tìm hiểu về Marketing Dược nhưng chỉ biết những hoạt động tiếp thị bề nổi, hoặc hiểu sai bản chất của nghề Marketing Dược thực sự.

Khoá học “Marketing Dược căn bản, Zero to Marketer” dưới sự dẫn dắt của chuyên gia 16 năm kinh nghiệm thực chiến trong ngành, với 8 chương đi từ tổng quan đến chi tiết, tập trung vào những kiến thức Marketing cốt lõi, ứng dụng thực tế trong ngành Dược, trang bị cho bạn một hành trang vững chắc để trở thành một Marketer Dược chuyên nghiệp.

Ai phù hợp với khóa học
 "MARKETING DƯỢC CĂN BẢN, ZERO TO MARKETER"?

Nhân viên Marketing Dược muốn tìm cơ hội phát triển

Sinh viên dược có dự định thử thách ở lĩnh vực Marketing Dược

Dân ngoại đạo mới vào ngành Marketing Dược phẩm

TDV, Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ nhà thuốc muốn tìm bến
 đỗ mới trong Marketing Dược

Huấn luyện viên LÊ PHƯƠNG DUNG

Bà Lê Phương Dung tốt nghiệp khóa K57 Đại học Dược Hà Nội

Bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm trước khi quyết tâm theo đuổi khát vọng riêng.

Hiện bà đang là Founder - CEO của Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và Công ty Tư vấn Chiến lược PHARMACO - Agency Marketing Dược thực chiến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Được đánh giá là một người có tâm và có tầm trong nghề, HLV Lê Phương Dung đã tiếp tục sứ mệnh khi truyền lửa cho thế hệ Marketer Dược trẻ qua cuốn cẩm nang MARKETING DƯỢC “ZERO TO HERO” vào tháng 9/2021 và cho ra mắt khóa học "MARKETING CĂN BẢN, ZERO TO MARKETER DƯỢC"

Buổi 2: Tổng quan về nghề Marketing Dược

  • Marketing Dược - những điều cần biết trước khi vào nghề
  • 5 điểm khác biệt trong Marketing Dược
  • Các nấc thang phát triển nghề Marketing Dược
  • Tố chất, kỹ năng cần có để trở thành Marketer Dược
Buổi 4: Nghiên cứu thị trường

  • Vai trò và quy trình nghiên cứu thị trường
  • Các phương pháp nghiên cứu thị trường
Buổi 5: Phân tích 3C trong ngành Dược

  • Phân tích môi trường ngành
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh
  • Phân tích chân dung, insight người tiêu dùng
  • Phân tích ma trận SWOT
Buổi 6: Định vị thương hiệu

  • Khác biệt giữa nhãn hiệu và thương hiệu
  • Các bước xây dựng chiến lược thương hiệu
  • 12 hình mẫu thương hiệu điển hình trong Marketing
Buổi 8: Tổng kết 

  • Tổng kết và gợi mở

LỘ TRÌNH KHÓA HỌC

Buổi 1: Giới thiệu tổng quan khóa học
  • Giới thiệu khóa học
  • Lợi ích của học viên
  • Những lưu ý dành cho học viên
Buổi 3: Các kiến thức tổng quan Marketing

  • Định nghĩa Marketing và sự phát triển của Marketing Dược qua  các thời kỳ 
  • Thuật ngữ căn bản trong Marketing
  • Chiến lược Marketing Mix 4Ps - 4Cs trong ngành Dược
  • Quy trình lập kế hoạch Marketing hàng năm
Buổi 7: Truyền thông tích hợp đa kênh ngành Dược

  • Tổng quan chiến dịch truyền thông tích hợp IMC plan trong ngành Dược
  • Ưu nhược điểm các kênh quảng cáo trong ngành Dược
  • Các hoạt động PR quan hệ công chúng
  • Các hoạt động tiếp thị tại điểm bán Trade Marketing

BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?

PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH DƯỢC PHẨM: Thấu hiểu môi trường kinh doanh dược phẩm, phân tích 3C
TỔNG QUAN VỀ MARKETING DƯỢC: Các yêu cầu và nấc thang phát triển nghề, những điều cần biết để trở thành Marketing Dược từ con số 0, những tố chất, kỹ năng cần có để trở thành Marketer Dược
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU: Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu cho sản phẩm.

CÁC KIẾN THỨC CĂN BẢN VỀ MARKETING DƯỢC: Các các thuật ngữ căn bản, chiến lược Marketing Mix và quy trình lập bản kế hoạch Marketing 
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG: Tìm hiểu vai trò và các nguồn nghiên cứu thị trường, phương pháp nghiên cứu để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược.

TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP ĐA KÊNH NGÀNH DƯỢC: Tổng quan các kênh truyền thông tích hợp trong ngành Dược, ưu nhược điểm từng kênh, các hoạt động PR và Trade Marketing tại điểm bán giúp bạn biết cách kết hợp các kênh truyền thông đem lại hiệu quả.

Học thử tại đây

Không giới hạn thời gian, đăng ký một lần, học mãi mãi

Học thuận tiện, chủ động, mọi lúc, mọi nơi

Tặng kèm slide bài giảng

Tham gia group Zalo với huấn luyện viên, hỗ trợ giải đáp 24/7

         4 QUYỀN LỢI CHỈ CÓ TẠI

CÁC ĐỐI TÁC, HỌC VIÊN CỦA

PHẢN HỒI CỦA HỌC VIÊN VỀ 
KHÓA MARKETING DƯỢC CĂN BẢN

Bạn Hà Thị Huyền -
 nhân viên Marketing
 "Khóa học thật sự rất chất lượng, phù hợp với những ai đang muốn theo đuổi nghề Marketing Dược như mình, các bạn thích Marketing Dược mà chưa biết bắt đầu tại đâu, hãy tham gia ngay, chắc chắn các bạn sẽ không thấy hối tiếc đâu.

Bạn Chử Thị Hương Thảo -
Nhân viên Marketing
,

 "Khóa học giúp mình hệ thống được các kiến thức cốt lõi về Marketing, giúp  mình hiểu sâu hơn từ định vị thương hiệu, nghiên cứu thị trường, phân tích 3C đến cách lập kế hoạch marketing"

Bạn Hoàng Đình Quỳnh
Đại học Y Dược - ĐHQGHN
,

"Khóa học đã giúp em hiểu sâu và rõ hơn về công việc của một Marketer Dược, yêu cầu của từng vị trí. Sau khóa học em đã tự tin hơn và có thể tự vẽ ra cho mình một lộ trình để trở thành Marketer Dược trong tương lai"

HỌC PHÍ: 999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NGAY 

ĐĂNG KÝ NGAY

KHÓA
HỌC

Giá: 1.199.000 đ

COMBO ƯU ĐÃI

NỘI DUNG THANH TOÁN:
Tên, SĐT, MCB
VD: Trang 012345678 MCB

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Lê Phương Dung

0011004102833

Ngân hàng Vietcombank
Sở giao dịch

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

- Số tài khoản:
- Chủ tài khoản: Nguyễn Mạnh Cường

12310000437834

Ngân hàng BIDV
Chi nhánh Hà Nội

Cảm ơn bạn đã đăng ký. Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG sẽ liên hệ với bạn sớm nhất để tư vấn về khóa huấn luyện!

thành công!

Đăng ký

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN