BẠN HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC NÀY?
PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH DƯỢC PHẨM: Thấu hiểu môi trường kinh doanh dược phẩm, phân tích 3C
TỔNG QUAN VỀ MARKETING DƯỢC: Các yêu cầu và nấc thang phát triển nghề, những điều cần biết để trở thành Marketing Dược từ con số 0, những tố chất, kỹ năng cần có để trở thành Marketer Dược
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU: Phân tích điểm khác biệt, xây dựng tuyên ngôn định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu cho sản phẩm.
CÁC KIẾN THỨC CĂN BẢN VỀ MARKETING DƯỢC: Các các thuật ngữ căn bản, chiến lược Marketing Mix và quy trình lập bản kế hoạch Marketing
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG: Tìm hiểu vai trò và các nguồn nghiên cứu thị trường, phương pháp nghiên cứu để thấu hiểu nhu cầu khách hàng và đánh giá đối thủ cạnh tranh trong ngành Dược.
TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP ĐA KÊNH NGÀNH DƯỢC: Tổng quan các kênh truyền thông tích hợp trong ngành Dược, ưu nhược điểm từng kênh, các hoạt động PR và Trade Marketing tại điểm bán giúp bạn biết cách kết hợp các kênh truyền thông đem lại hiệu quả.