Nhân sự trong ngành Dược
đang gặp nhiều thách thức khi làm content
▶ Thiếu khả năng sáng tạo và kỹ năng viết: Đặc biệt là đối với những người từ khối A, việc này dẫn đến nội dung không thu hút và giảm hiệu quả truyền thông.
▶ Hiệu suất làm việc thấp: Không áp dụng AI vào quy trình sáng tạo khiến năng suất giảm, nội dung không đa dạng, phong phú, làm tăng thời gian và chi phí cho các chiến dịch marketing
▶ Nội dung thiếu tính cá nhân hóa: Thiếu công cụ AI hỗ trợ nên không thể phân tích sâu sắc khách hàng, dẫn đến nội dung không phù hợp với nhu cầu và sở thích riêng, giảm hiệu quả tương tác.
▶Nhân sự khó kiêm nhiệm: không thể đảm nhận nhiều vai trò trong một chiến dịch marketing, dẫn đến sự phụ thuộc vào một số cá nhân trong đội ngũ.
▶ Khả năng cạnh tranh kém: Các doanh nghiệp không biết ứng dụng AI sẽ gặp khó khăn trong việc tối ưu hóa nội dung, bất lợi so với đối thủ đã sử dụng AI để tăng cường khả năng sáng tạo và hiệu quả.
Do đó, những doanh nghiệp biết ứng dụng AI thì nhân sự sẽ có khả năng làm việc đa nhiệm, tiết kiệm chi phí vận hành và tạo ra nội dung nhanh, hiệu quả với năng suất cao, từ đó nâng cao khả năng cạnh tranh và thúc đẩy tăng trưởng bền vững.