Xu hướng Marketing và truyền thông trong ngành Dược thời đại 4.0
Phương pháp tư duy chuẩn giúp giải quyết mọi bài toán Marketing Dược áp dụng cho được cả StartUp và SMEs
Xây dựng lộ trình phát triển và các nấc thang của nghề Marketer
Được HLV chia sẻ giải đáp case study của học viên
Nhận thức được tầm quan trọng của Marketing trong việc sống còn của doanh nghiệp Dược phẩm, hiểu rõ vai trò và các hoạt động Marketing Dược để quản trị công ty và phát triển bền vững, dài hạn.
Chủ doanh nghiệp SMEs & Start Up Dược Phẩm
Các quản lý nhãn (BM), Trợ lý nhãn (ABM), nhân viên marketing tại các doanh nghiệp Dược muốn củng cố kiến thức, tư duy, cập nhật xu thế mới và chia sẻ kỹ năng để nâng cao hiệu quả công việc.
Quản lý, Trợ lý nhãn hàng
Xác định theo nghề Marketing Dược, muốn tiếp cận kiến thức chuẩn mực và cần lộ trình phát triển rõ ràng, hoặc từ ngành khác muốn tìm hiểu Marketing Dược và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp.
Bạn trẻ yêu thích, đam mê Marketing Dược
BUỔI 11 BÁO CÁO TỐT NGHIỆP
KHÓA HỌC MARKETING DƯỢC THỰC CHIẾN
- Tổng quan về nghiên cứu thị trường, vai trò
- Các phương pháp nghiên cứu thị trường trong ngành Dược
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phân tích chân dung khách hàng
- Thực hành: thu thập thông tin nghiên cứu thị trường
- Thương hiệu và tầm quan trọng
- Phân tích SWOT, tìm điểm khác biệt POD, USP
- Định vị và tái định vị - Mô hình Brandkey
- Tuyên ngôn định vị thương hiệu
- Thực hành: Lập chiến lược thương hiệu cho 1 nhãn hàng Dược phẩm
- Các kênh phân phối trong ngành Dược
- Chiến lược phát triển nhà thuốc, kênh Modern Trade
- Chiến lược bán hàng online, thương mại điện tử
- Xây dựng các chương trình Trade Marketing
Thực hành nhóm: Xây dựng chiến lược phân phối
- Tổng quan về thị trường Dược phẩm VN
- Khái niệm, vai trò Marketing Dược.
- Nấc thang nghề Marketing Dược (Content, Digital, ABM, BM, CMO)
- Chân dung Marketer Dược chuyên nghiệp
- Cấu trúc bản kế hoạch Marketing Dược
- Lập chiến lược truyền thông bằng phương pháp 6I
- Tìm kiếm ý tưởng lớn cho cả chiến dịch
- Lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp trong ngành Dược
- Phân bổ ngân sách, xây dựng chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh
- Thực hành: Lập chiến lược truyền thông cho 1 nhãn hàng Dược phẩm
- Tổng quan và cấu trúc kế hoạch Digital Marketing ngành Dược
- Những quan niệm sai lầm thường gặp khi triển khai Digital cho ngành Dược"
- Content và triển khai quảng cáo trên kênh - - Digital cơ bản: Facebook, Google Adword, Native ads, Seeding
- Thực hành: Xây dựng kế hoạch Digital cho thương hiệu Dược
(Phụ trách buổi 9,10)
Chuyên gia về Digital Performance Marketing với hơn 11 năm kinh nghiệm
Hiện ông đang là huấn luyện viên, giảng viên tại Học viện Marketing Y Dược M&P, Digilife Agency, Công ty cổ phần đào tạo SEO Vietmoz và Tổ chức giáo dục FPT.
Chủ nhân ca khúc "RAP NGHIỆP TIẾP THỊ" làm mưa làm gió cộng động Marketing thời gian vừa qua với 1 triệu lượt xem chỉ trong 10 ngày
(Phụ trách buổi 1,2,3,4,5,6)
Founder - CEO của học viện Marketing Y Dược M&P và công ty Pharmaco - Agency marketing Dược thực chiến.
HLV có hơn 13 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn như Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Phòng khám Medelab, Công ty Dược mỹ phẩm CVI
Xây dựng thành công thương hiệu phòng khám Medelab, trực tiếp triển khai và phát triển nhiều nhãn hàng với doanh thu lên tới hàng trăm tỷ mỗi năm như CumarGold, CumarGold Kare, Heposal.
(Phụ trách buổi 7,8)
Chủ sở hữu Hệ thống nhà thuốc Phương Chính với truyền thống hơn 30 năm.
CEO MasterBee - công ty phân phối chính hãng của thương hiệu Nature’s Way và Herbs Of Gold - Australia , Sunpharma - Thuocre.vn: Trang phân phối thuốc uy tín toàn quốc.
Nhà đồng sáng lập và điều hàng MAP - Bản đồ hành động cho nhà thuốc.
Giám Đốc KD AzCare - phân phối các sản phẩm của thương hiệu Sữa Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ tại Việt Nam.
Anh Dương Thanh Tuấn - Nguyên Giám đốc điều hành Phoenik Pharma (Tập đoàn Livespo Global), đánh giá cao mô hình đào tạo của Học viện M&P: thực tế, bổ ích và được đào tạo bởi các Chuyên gia nhiều kinh nghiệm.
Anh Nguyễn Minh Trí - Nhân viên Marketing Công ty Dược Roussel Vietnam cho rằng gặt hái lớn nhất là được gặp gỡ, học hỏi nhiều điều từ chính những chia sẻ về các dự án thực tế mà HLV đã gây dựng.
HLV Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám đốc nhãn hàng Dạ Hương, chia sẻ trải nghiệm sau khi tham gia huấn luyện khóa học tại Học viện Marketing Dược Mỹ phẩm M&P.
10 buổi Khai giảng ngày: 21/11/2020
09h - 17h30 - Thứ 7
09h - 17h30 - Chủ nhật
Địa điểm: ShopHouse 3B, Green Pearl
378 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Các bạn hoàn tất đăng ký tại biểu mẫu này trước rồi mới chuyển khoản với nội dung sau để đảm bảo quyền lợi: "Số điện thoại + Họ tên + Thuc chien K9"
1.Ngân hàng BIDV
Số tài khoản: 12310000437834, Chủ tài khoản: Nguyễn Mạnh Cường, Ngân hàng BIDV, chi nhánh Quang Trung, Hà Nội.
2. Ngân hàng Techcombank
Số tài khoản: 19020454412011, Chủ tài khoản: Nguyễn Mạnh Cường, Ngân hàng Techcombank chi nhánh Tràng An, Hà Nội.
Hotline: 0929.157.543 - Mr. Hoàng
Email: hocvienmp@pharmaco.com.vn
Facebook: Học Viện Marketing Y Dược M&P
Trụ sở chính & cơ sở đào tạo:
ShopHouse 3B, Green Pearl - 378 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội